MSB chính thức ra mắt tính năng tra soát/hỗ trợ trên các kênh số
30/05/2023
Thân gửi Quý khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, MSB chính thức ra mắt tính năng Tra soát/Hỗ trợ trực tuyến ngay trên kênh chính thức của MSB là Website, Fanpage và Zalo.
TRỰC TUYẾN và MIỄN PHÍ 100% tra soát/hỗ trợ mà không cần đến chi nhánh hoặc gọi điện yêu cầu trực tiếp
CHỦ ĐỘNG tương tác và nhận tư vấn NHANH CHÓNG chỉ 3 giờ từ khi tiếp nhận yêu cầu
Cùng trải nghiệm tính năng Tra soát/Hỗ trợ trực tuyến ngay hôm nay tại Zalo, Fanpage và Website MSB nhé!
Bước 2: Lựa chọn button “Hỗ trợ khách hàng” hoặc gõ từ khóa “Tra soát”, “Hỗ trợ’”
Bước 3: Chọn chủ đề Tra soát giao dịch/Yêu cầu hỗ trợ khác
Bước 3:Hoàn thiện form điền thông tin và gửi yêu cầu
Kênh Facebook:
Bước 1: Truy cập Fanpage MSB, chọn Nhắn tin
Bước 2: Chọn 1 trong 2 cách sau
Cách 1: Chọn "Tra soát giao dịch"/"Yêu cầu hỗ trợ khác" trong phần chủ đề "Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng trực tuyến" hoặc biểu tượng 3 thanh ngang phía dưới cửa sổ Chat.
Cách 2: Gõ từ khóa “Tra soát”, “Hỗ trợ”, "Kiểm tra"/"Giúp đỡ" vào tin nhắn