Lời đầu tiên, MSB xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của MSB!
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, MSB đã tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống từ .... đến ..... ngày..... Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện đã xảy ra sự cố kỹ thuật [tên dịch vụ] gây ra sự gián đoạn và bất tiện khi sử dụng dịch vụ MSB trong ..... giờ (hoặc ngày).
MSB đã và đang nỗ lực hết sức để sớm đưa hệ thống trở lại bình thường và phục vụ Quý khách được tốt hơn. Sự cố sẽ được khắc phục trong thời gian dự kiến từ 00h00 đến 00h00.
Một lần nữa, MSB chân thành xin lỗi và kính mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng về những bất tiện không mong muốn này. Mọi trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900.6083 hoặc (024) 39445566.
Trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của MSB!