Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, từ 16h00 ngày 26/4/2024 đến 12h00 ngày 28/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống.Mặc dù ngân hàng đã cố gắng giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới khách hàng, tuy nhiên do yêu cầu kỹ thuật trong quá trình nâng cấp, một số giao dịch trực tuyến sẽ tạm thời bị gián đoạn, cụ thể như sau:
Đối với Khách hàng Cá nhân:
Từ 22h00 ngày 27/04/2024 (Thứ Bảy) đến 6h00 ngày 28/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ Mobile App, MPlus, Internet Banking, dịch vụ Thẻ nội địa, Thẻ tín dụng, dịch vụ ATM.
Từ 16h00 ngày 26/04/2024 (Thứ Sáu) đến 12h00 ngày 28/04 (Chủ Nhật): Chuyển tiền liên ngân hàng thông thường (Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 vẫn hoạt động bình thường trong các khung giờ từ 16h00 ngày 26/04/2024 (Thứ Sáu) đến 22h00 ngày 27/04/2024 (Thứ Bảy) và từ 6h00 ngày 28/04/2024 (Chủ Nhật) trở đi).
Từ 21h30 ngày 26/04/2024 (Thứ Sáu) đến 12h00 ngày 28/04 (Chủ Nhật): Mở tài khoản online, Dịch vụ Tạo/Tất toán sổ tiết kiệm, Dịch vụ Chuyển khoản theo lô.
Đối với Khách hàng Doanh nghiệp, tổ chức:
Từ 22h00 ngày 27/04/2024 (Thứ Bảy) đến 6h00 ngày 28/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ chuyển tiền đi/ đến MSB, dịch vụ Internet Banking/Mobile App.
Từ 16h00 ngày 26/04/2024 (Thứ Sáu) đến 12h00 ngày 28/04 (Chủ Nhật): Dịch vụ Nộp thuế, Chuyển tiền liên ngân hàng thông thường (Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 vẫn hoạt động bình thường trong các khung giờ từ 16h00 ngày 26/04/2024 (Thứ Sáu) đến 22h00 ngày 27/04/2024 (Thứ Bảy) và từ 6h00 ngày 28/04/2024 (Chủ Nhật) trở đi).
Từ 21h30 ngày 26/04/2024 (Thứ Sáu) đến 12h00 ngày 28/04 (Chủ Nhật): Dịch vụ thanh toán lương trên Internet Banking.
MSB chân thành xin lỗi Quý Khách hàng, Đối tác về sự bất tiện này. MSB sẽ nỗ lực nhanh chóng hoàn thiện việc nâng cấp. Sau thời gian này, Quý Khách hàng, Đối tác có thể giao dịch bình thường trở lại.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với MSB qua các kênh sau:
Chọn Trung tâm hỗ trợ (biểu tượng “?” tại góc bên trái) trên ứng dụng MSB mBank